Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Đối với các bạn muốn kinh doanh mảng thời trang nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì nền tảng online là bệ phóng tốt nhất bởi xu hướng kinh doanh online hiện nay đang phát triển mạnh mẽ. Để có thể kinh doanh thời trang online bạn cần có một chiến lược kinh doanh thời trang bài bản. Hôm nay, VICT sẽ giới thiệu đến bạn cách kinh doanh thời trang online hiện nay thành công một cách hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

xu hướng kinh doanh online

Kinh doanh online – Bạn đã có chiến lược và cách kinh doanh hiệu quả?

Kinh Doanh Thời Trang Online Cần Xác Định Rõ Khách Hàng Mục Tiêu

Xu hướng kinh doanh online tốt là vậy nhưng không phải cứ chạy theo xu hướng là tốt. Để có thể xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang online hiện nay thật tốt bạn cần xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu mà mình đang hướng đến. Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc kinh doanh của bạn có được thuận lợi hay không. Bạn cần xác định:

  • Khách hàng bạn đang hướng đến ở phái nào (nam hay nữ).
  • Độ tuổi của khách hàng của bạn là bao nhiêu?
  • Dòng sản phẩm thời trang mà bạn đang mang đến cho khách hàng là gì?
  • Những trang mạng xã hội/blog/web mà khách hàng của bạn thường sử dụng: Giúp bạn lựa chọn kênh bán hàng phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Thời gian online của nhóm khách hàng trên internet: Giúp bạn đăng bài, chạy quảng cáo hiệu quả.
  • Phương tiện khách hàng thường dùng khi online: Giúp bạn xây dựng website bán hàng thân thiện với người dùng.

Bạn cần phải khoanh vùng khách hàng mục tiêu, tìm hiểu về nhu cầu, tập tính của khách hàng để hiểu rõ hơn về khách hàng. Việc xây dựng đối tượng khách hàng càng chi tiết sẽ giúp bạn dễ hình dung và lập ra kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn.

chiến lược kinh doanh thời trang

Xác định khách hàng mục tiêu

Khảo Sát Thị Trường Và Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thời Trang Online

Khảo sát thị trường là bước quan trọng nằm trong cách kinh doanh thời trang online hiện nay. Một sai lầm khi các bạn trẻ mới bước vào kinh doanh thời trang online là khảo sát hời hợt. Bạn cần phải khảo sát thị trường để nắm bắt được tâm lý khách hàng cũng như xu hướng thời trang mà khách hàng mục tiêu của bạn đang nhắm đến.

Trước hết, bạn hãy tham khảo về các mô hình và cách thức, tình trạng kinh doanh của các cửa hàng thời trang online lẫn offline. Tìm hiểu về mẫu mã, kiểu dáng, thể loại thời trang đang được ưa chuộng hiện nay. Sau đó, bạn hãy phân tích về giá cả, so sánh về nhiều điểm giữa các cửa hàng, nguyên nhân còn tồn tại lẫn thất bại…

Bạn hãy lập một bảng khảo sát về thời trang và đăng lên các diễn đàn để khách hàng có thể trả lời những thắc mắc của bạn. Bên cạnh đó, bạn phải tự mình trả lời những câu hỏi sau để tiến hành nghiên cứu thị trường:

  • Đối thủ của bạn là ai? (Cả đối thủ trực tiếp lẫn đối thủ tiềm năng).
  • Cách đối thủ thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Điểm mạnh và yếu của bạn so với đối thủ.
  • Cơ hội để bạn xâm nhập thị trường là bao nhiêu phần trăm?
  • Bạn sẽ giành được bao nhiêu thị phần khi cạnh tranh với đối thủ?

Việc lập kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn đi đúng hướng và phát triển nhanh chóng hơn.

kinh doanh thời trang online hiện nay

Khảo sát thị trường giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả

Tìm Kiếm Nguồn Hàng Chất Lượng Cao, Giá Tốt

Yếu tố quan trọng và cần thiết nhất khi kinh doanh thời trang online là tìm kiếm nguồn hàng. Một nguồn hàng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Địa điểm cung cấp nguồn hàng cần phải đa dạng về sản phẩm như: Mẫu mã, kích cỡ, màu sắc…

Các shop online hiện nay thường lấy hàng chủ yếu ở các chợ đầu mối. Vì thế nên việc “đụng hàng” với các shop khác là điều không thể tránh khỏi. Bạn nên tìm kiếm những sản phẩm mang tính độc nhất hay các sản phẩm theo xu hướng của giới trẻ nhằm đẩy nhanh tiến độ bán hàng. Bạn cần tìm hiểu xem nguồn hàng có chất lượng không, có giao đúng hạn hay có sai sót trong sản phẩm hay quá trình vận chuyển không. Bạn cũng có thể tìm đến các xưởng may uy tín để đặt hàng theo đúng với ý của mình.

Nếu bạn không thể tìm thấy một xưởng may local brand tphcm nào uy tín thì VICT là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. VICT cung cấp sản phẩm chất lượng thật và giá cả cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ đáp ứng được mọi loại sản phẩm mà khách hàng yêu cầu trong thời gian quy định. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình luôn hỗ trợ bạn 24/24. Nếu bạn kinh doanh thời trang online thì lấy nguồn cung tại VICT là một lợi thế. VICT luôn có những chương trình ưu đãi hỗ trợ giá cho khách hàng khi đặt may/mua sản phẩm số lượng lớn.

cách kinh doanh thời trang online

Tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao, giá cả tốt

Tạo Kênh Bán Hàng Kinh Doanh Thời Trang Online

Để bắt đầu kinh doanh thời trang online thì bạn cần phải tạo cho mình một “cửa hàng” online. Bạn có thể tạo shop online trên các trang bán hàng trực tuyến như chotot, shopee, tiki, lazada…

Hoặc bạn cũng có thể bán hàng qua các kênh như:

  • Mạng xã hôi (Facebook, Tiktok, Instagram…): Đây là xu hướng kinh doanh online thịnh hành nhất hiện nay. Bạn chỉ cần chăm sóc và quản lý tốt fanpage để đem lại lượng tương tác tốt để bán hàng. Ngoài ra bạn có thể cho chạy quảng cáo trên các nền tảng này để đem lại nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Bán hàng qua website thời trang: Khi việc kinh doanh online trở nên ổn định bạn nên tạo một website riêng cho mình để tạo nên độ uy tín cũng như chuyên nghiệp.
Tạo kênh bán hàng

Kênh bán hàng là phương tiện giúp bạn kinh doanh online

Xem thêm: VẢI ÁO DÀI TRƠN – TOP 3 LOẠI VẢI MAY ÁO DÀI TRƠN TUYỆT ĐẸP

Đầu Tư Quảng Cáo Cho Cửa Hàng Thời Trang Online Và Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm

Quảng cáo là một khâu không thể thiếu khi bạn kinh doanh thời trang online hay offline. Khi mở một website hay một shop trên mạng xã hội thì shop của bạn chưa có được sự chú ý của khách hàng. Vì thế, thời điểm này bạn nên cho chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng. Bạn có thể sử dụng các công cụ có sẵn trên các nền tảng để quảng cáo cửa hàng của mình đến khách hàng.

Tuy nhiên, những phương thức quảng cáo chỉ cho thấy được bộ mặt cũng như sản phẩm của bạn. Sau khi tiếp cận được khách hàng thì bạn cần phải thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của mình và giữ chân khách hàng để buôn bán dài lâu. Quá trình bán hàng, tư vấn cho khách hàng rất quan trọng. Khi bạn tận tâm tư vấn khách hàng, thân thiện cũng như quan tâm nhiều đến lợi ích của khách hàng sẽ kích thích được sức mua của khách hàng đối với cửa hàng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các ưu đãi, tặng quà, tích điểm để giữ chân khách hàng mua hàng dài lâu tại shop của mình.

Quảng cáo

Đầu tư quản cáo từ đầu giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Tạm Kết

Xu hướng kinh doanh online nổi trội là vậy nhưng bạn cũng cần có chiến lược kinh doanh thời trang hợp lý để thúc đẩy sự thành công khi kinh doanh. VICT vừa giới thiệu đến bạn cách kinh doanh thời trang online hiện nay hiệu quả và thành công. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích giúp bạn thành công trong việc kinh doanh online sắp tới. Theo dõi VICT trong những bài viết sắp tới để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *