Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Nếu bạn đang quan tâm đến ngách đồ thể thao khi bắt đầu hành trình kinh doanh thời trang của mình thì có lẽ bạn đã lựa chọn đúng. Quần áo thể thao là một trong những items chiều lòng được mọi lứa tuổi và có được sự mến mộ từ mọi người. Tuy nhiên, để khởi nghiệp không hề dễ dàng. Bạn cần lựa chọn đúng xưởng may quần áo thể thao tphcm phù hợp và giúp bạn có được nguồn hàng với chi phí là thấp nhất! Bài viết này sẽ giúp bạn điều đó, vậy nên đừng bỏ lỡ!

Phù hợp là tiêu chí đầu tiên và tất yếu

Người ta thường nói: “Không cần phải lựa chọn người giỏi nhất mà hãy lựa chọn người phù hợp nhất”. Trong kinh doanh cũng vậy, đối tác đó có thể phù hợp với nhiều các mặt hàng quần áo thời trang khác nhưng lại không phải là sự lựa chọn dành cho mình.

Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh quần áo thể thao thì hãy chọn những xưởng may chuyên gia công các mặt hàng thể thao. Họ sẽ là người có kinh nghiệm nhiều nhất và đã từng nghiên cứu, biết được hành vi và nhu cầu các đối tượng trên thị trường. Chính vì vậy, họ sẽ là người tư vấn cho bạn tốt nhất thứ mà bạn cần. Hơn nữa, so với các đối thủ, họ sẽ có mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn.

Không chỉ phù hợp về mặt hàng, bạn cần lựa chọn xưởng may quần áo thể thao tphcm phù hợp về giá cả, chính sách bán hàng, địa điểm, thái độ phục vụ, hợp đồng lâu dài… Những tiêu chí này, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ.

Lựa chọn đối tác phù hợp

Hãy lựa chọn đối tác phù hợp để có thể đi với bạn đường dài, đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn

Chọn xưởng may quần áo thể thao tphcm có sẵn nguồn mẫu mã đa dạng

Khi kinh doanh, hãy đảm bảo bạn có nguồn hàng ổn định và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thể thao của thị trường.

Hãy chọn xưởng may có mẫu mã đa dạng và có thể đáp ứng linh hoạt mọi  nhu cầu của bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Lựa chọn xưởng may đúng sẽ giúp bạn chủ động trong mọi việc và không phải lo quá nhiều về nguồn hàng.

Chất liệu, đường may, in ấn của xưởng may áo thun thể thao là tốt nhất

Yếu tố quyết định sự gắn bó lâu dài của khách hàng đối với cửa hàng thời trang của bạn là chất lượng của mỗi sản phẩm. Nó thể hiện ở chất liệu vải, đường may và các chi tiết in ấn.

Chất lượng tốt đồng nghĩa với việc bạn có thể có giá bán tốt, thu được lợi nhuận cao và giúp bạn định vị được shop thời trang chất lượng cao của bạn.

Lựa chọn xưởng may có chất lượng tốt

Chất lượng của từng sản phẩm sẽ quyết định đến thương hiệu, giá cả và số lượng khách hàng của bạn

Lựa chọn xưởng may quần áo thể thao tphcm có các chính sách tốt

Để chúng ta có một đối tác chất lượng và gắn bó lâu dài, bạn cần tìm xưởng may có các chính sách tốt.

  • Chính sách giá: Hãy chọn xưởng may áo thun thể thao có giá tốt, cạnh tranh trên thị trường và có các chính sách chiết khấu dành cho các đơn hàng có số lượng lớn. Và nên nhớ chọn đối tác có thể cho phép bạn trả trước % đơn hàng, thanh toán trả sau cho % còn lại để giúp bạn có thể linh hoạt được nguồn vốn.
  • Chính sách giao hàng: Hãy chọn xưởng may có chính sách vận chuyển, đổi trả nhanh chóng, thuận lợi cho bạn. Việc đổi hàng, sai mẫu sẽ rất nhập nhằng nếu bạn không thỏa thuận trước, ảnh hưởng đến khách hàng và công việc kinh doanh của bạn.

Xưởng may chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề

Lựa chọn được xưởng may chuyên nghiệp sẽ giúp bạn không phải gặp vấn đề với những chuyện quá nhỏ nhặt.

Các xưởng may nếu chuyên nghiệp thì họ sẽ hoàn toàn chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đặt hàng gia công, chuyên nghiệp trong khâu sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm, giao hàng, dịch vụ sau bán hàng. Tất cả sẽ giúp bạn có được 1 đối tác chất lượng và có được sản phẩm tốt nhất cùng các chính sách tốt nhất.

Nếu chuyên nghiệp thì khi bạn gặp phải bất kì 1 vấn đề rắc rối nào về sản phẩm, về mẫu mã, về chất liệu; họ đều có thể đáp ứng được.

Xưởng may quần áo thể thao tphcm chuyên nghiệp

Xưởng may chuyên nghiệp thì sản phẩm và dịch vụ cũng sẽ chuyên nghiệp, họ sẽ hỗ trợ được bạn rất tốt và nhanh gọn

Hãy chọn xưởng may quần áo thể thao tphcm uy tín

1 xưởng may khi đã được đánh giá là uy tín thì chắc chắn họ sẽ có đầy đủ thứ mà 1 người bắt đầu kinh doanh quần áo thể thao cần tìm. Họ đã đạt được những đánh giá tốt từ những đối tác trước đó, là những người giống như bạn. Họ đã được cộng đồng đánh giá về chất lượng cũng như dịch vụ.

Khi làm việc với 1 đối tác uy tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đầu vào của mình.

Xưởng may VICT – thỏa mãn 6 tiêu chí vàng

Nếu bạn đang cần tìm xưởng may quần áo thể thao tphcm cho cửa hàng thời trang của mình thì đừng bỏ lỡ VICT! Hãy xem chúng tôi có gì cho bạn!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, chúng tôi có thể đáp ứng các mẫu gia công quần áo thể thao đa dạng, bắt kịp xu hướng.

Chúng tôi đặt CHẤT LƯỢNG làm tiêu chí để hoạt động! Một sản phẩm tốt sẽ giúp khách hàng kinh doanh tốt! Tất cả các khâu từ lựa chọn nguồn vải đến khi ra thành phẩm cuối cùng đều được chúng tôi kiểm soát rất chặt chẽ.

Bạn cần tìm 1 nơi có chính sách giá tốt, có chính sách mua hàng tốt – Chúng tôi có!!

  • Chúng tôi nhận đặt gia công chỉ từ 30 chiếc cho mỗi mẫu sản phẩm. Bạn có thể đặt mẫu ảnh, mẫu rập, việc còn lại chúng tôi sẽ ra mẫu thành phẩm và tư vấn thiết kế đẹp nhất.
  • Giá cả cạnh tranh. Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Về các chính sách giao hàng, chúng tôi dành quyền lợi cao nhất cho khách hàng và đều được thỏa thuận trong hợp đồng.
Xưởng may VICT uy tín

Xưởng may VICT uy tín là đối tác hàng đầu tại TPHCM chuyên nhận gia công các mặt hàng thời trang

Bạn cần một đối tác chất lượng – Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *