Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Nếu như các công nàng ở độ tuổi 25 thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động thì những phụ nữ ở tuổi 30 lại mong muốn mình có phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch, sang trọng và có thần thái, sức hút của riêng mình. Vậy nên lựa chọn trang phục nào để phù hợp với những điều vừa nói ở trên? VICT sẽ giúp bạn tìm kiếm được các cách phối đồ cho các cô nàng, chị em phụ nữ tuổi 30 thật thanh lịch nhưng cũng không kém phần hách tuổi ngay hôm nay!

Cách Phối Đồ Với Chị Em Phụ Nữ Tuổi 30 Cần Lưu Ý Điều Gì?  

Tuổi 30 – Cột mốc quan trọng trong cuộc đời của người phụ nữ. Ở độ tuổi này, các chị em thường có phong cách thay đổi rất nhiều so với độ tuổi ngoài đôi mươi. Vậy phụ nữ tuổi 30 nên lưu ý gì khi chọn lựa trang phục và phối đồ. Để giúp bản thân vừa phù hợp với độ tuổi vừa không quá đứng đắn và lớn tuổi.

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30 cần mang đến sự thanh lịch và năng động

Chọn cho mình phong cách thời trang thể hiện chính mình 

Ở độ tuổi này, hầu hết các chị em đều đã có gia đình nhỏ của riêng mình, có một công việc ổn định,…Chính vì vậy mà ở độ tuổi này, các chị em cần sở hữu một phong cách thời trang của riêng mình.

Nên ưu tiên chọn phong cách thanh lịch và trưởng thành. Các chị em không cần phải lựa chọn những món quần áo quá là đắt đỏ, chỉ cần những bộ đồ vừa vặn và phù hợp với mình là được.

Điều này sẽ giúp cho chị em cảm thấy tự tin và thoải mái hơn, thể hiện được là chính mình. Hãy chọn những set đồ thể hiện ra được dấu ấn cá nhân của bản thân, một chiếc áo hợp với dáng người và tuổi tác sẽ thật sự có giá trị cao hơn là những món đồ hiệu đắt tiền mà lại không phù hợp với phong cách của chị em.

Chọn trang phục tối giản nhưng sang trọng, tinh tế khi phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30

Bước sang độ tuổi 30, các chị em lưu ý nên lựa chọn những trang phục có gam màu mang đến sự đơn giản. Màu sắc mang đến sự sang trọng mà vẫn tinh tế.  Chị em nên chọn là những gam màu nhẹ nhàng chẳng hạn như pastel hoặc hững gam màu cá tính điển hình là xanh than, xanh navy hay đỏ đô,…

Về họa tiết, chị em nên chọn những chiếc áo tối giản. Không nên chọn những chiếc áo có in hình hoa to, màu sắc lòe loẹt,…

Các chị em cũng nên tránh mặc những chiếc váy quá ngắn, quá mỏng. Thay vào đó hay sử dụng chất liệu rẻ tiền, bèo nhèo, không đứng form. Ở độ tuổi này, khi chọn quần áo thì các chị em cũng nên chọn những chất liệu vải cao cấp. Với chất liệu tốt, không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc mà còn mát mẻ. Váy áo lên dáng cũng hợp thời trang, gọn gàng và thanh lịch hơn.

Các chị em nên nhớ rằng, chìa khóa cho phong cách thời trang của U30 đó là sự đơn giản. Trong những bữa tiệc, nên chọn áo hoặc váy có màu sắc hài hòa với nhau.

Nếu như chọn đồ để đi làm thì bạn nên lưu ý chọn phong cách đồ thể hiện sự tinh tế và thanh lịch. Những chiếc chân váy chữ A dài hay áo sơ mi,… Điều này sẽ là những món đồ mà các bạn có thể chọn lựa.

Tuy nhiên, đơn giản không đồng nghĩa với việc tùy tiện. Những món đồ đơn giản, nhưng điều khiến cho nó trở nên có giá trị hơn chính là cách chị em khéo léo phối hợp nó với nhau hài hoa.

Cách phối đồ nữ chọn lựa kiểu dáng hợp với xu hướng và cơ thể

Ngoài việc chọn phong cách thời trang phù hợp ra thì các nàng còn cần phải chọn những món đồ sao cho phù hợp với dáng người của mình. Chị em độ tuổi 30 chín chắn, trưởng thành hơn tuổi 25 nhiều nhưng lại chưa đến mức phát tướng như tuổi 45 hay 50,… Tuổi 30 có thể nói là độ tuổi đằm thắm và đẹp nhất, với thân hình nuột nà rất duyên dáng.

Các bạn hãy xác định cơ thể của mình có những ưu và khuyết điểm gì. Sau đó bắt đầu lựa chọn những trang phục và kết hợp nó sao cho phù hợp nhất.

Nếu như bạn có một thân hình khá là thon gọn, 3 vòng đều chuẩn thì có thể chọn những chiếc váy có dáng body ôm hay những chiếc váy cổ V xẻ sâu hoặc kiểu dáng bó eo,… Còn nếu như bạn không có dáng người nuột nà thì hãy cân nhắc xem nhược điểm của bạn là gì.

Nếu bụng to, hãy tránh xa những chiếc váy bó sát, hãy chọn những mẫu váy có thiết kế phần eo cao. Nếu bạn đùi to, hãy mặc những chiếc váy dáng dài, dáng suông sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể của mình.

Lưu ý khi chọn lựa các phụ kiện như giày dép hay túi xách, khi phối đồ cho phụ nữ tuổi 30…

Phụ kiện cho các chị em tuổi 30 nên cân nhắc đến đó là những chiếc túi xách đơn giản, nhã nhặn nhưng hợp với phong cách thời trang của bản thân.

Với giày dép thì nên chọn những mẫu có màu sắc cơ bản điển hình như là trắng, đen, nude,… hạn chế có những họa tiết quá là trẻ con, hay đính hoa, đính đá to,… với những cô nàng đi làm công sở.

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30 cần mang đến sự tối giản

Cách Phối Đồ Cho Những “Cô Nàng” Chị Em Phụ Nữ Tuổi 30 Đẹp – Thanh Lịch?

Dưới đây là một vài cách phối đồ cho những cô nàng tuổi 30 khi đứng trước nhiều lựa chọn. Hãy cùng tham khảo cách phối dưới đây nhé!

Cách phối đồ nữ ở tuổi 30 với quần culottes ống rộng cạp cao kết hợp với áo sơ mi trang trọng

Nếu như công ty của bạn không quá yêu cầu khắt khe về đồng phục hay trang phục đi làm cần mặc chân váy zip thì bạn có thể chọn mặc quần ống rộng cạp cao. Thiết kế của loại quần này rất phù hợp với các chị em làm nơi công sở vì nó vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng mà lại mát mẻ và thoải mái hoạt động.

Với chiếc quần này, các chị em phụ nữ tuổi 30 nên chọn những loại làm từ chất liệu vải âu hay vải tuyết mưa, vải lụa để nhìn thấy quần có sự óng ả và trông cao cấp hơn. Ngoài ra, các chị em nên kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi trơn màu để thêm sự nhã nhặn, thanh lịch.

Những chiếc áo sơ mi khi mặc với quần cạp cao sẽ giúp cho các nàng có được đôi chân thon dài và vòng 2 eo ót hơn đó. Nhất là đối với những cô nàng nấm lùn thì mặc những set đồ cạp cao ống rộng như thế này sẽ giúp cho bạn trở nên cao ráo hơn nhiều đó.

Khi mặc set đồ này, các bạn nên kết hợp với những đôi giày cao gót để giúp tổng thể bộ đồ trở nên tinh tế và lịch sự hơn nhé.

Bộ vest thanh lịch, thời trang, sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ cho phụ nữ tuổi 30 mặc đi làm

Nếu như các bạn thật sự không biết mix đồ ra sao cho phù hợp với mình thì bạn hoàn toàn có thể chọn mặc những set đồ mà người bán hay NTK mix sẵn. Những bộ suit chính là một ví dụ điển hình dành cho bạn.

Thiết kế suit thanh lịch, lịch sự, ton-sur-ton sang trọng cùng với gam màu kem thời thượng, giúp tăng sự cuốn hút cho nàng khi mặc. Màu sắc này cũng rất phù hợp cho những bạn ở độ tuổi 30 mặc đi làm.

Nên mix cùng với một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc một đôi sandals cao gót đế vuông bạn nhé. Thêm một chiếc túi xách màu nude nữa thì sao nhỉ? Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ với phong cách này lắm đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nhỉ?

Cách phối đồ nữ với váy suông cổ sơ mi đơn giản, lịch sự nhưng thoải mái

Nếu như chị em phụ nữ tuổi 30 còn đang thắc mắc mặc váy hay mặc áo sơ mi đi làm. Hãy tham khảo ngay những mẫu váy sơ mi vô cùng thịnh hạnh. Sự kết hợp này đem đến cho chị em sự thoải mái. Đặc biệt khi mặc của chiếc váy nhưng có thêm chiếc áo sơ mi nên vẫn có chút lịch sự cho tổng thể bộ trang phục.

Về màu sắc, có rất nhiều gam màu sắc khác nhau cho chị em chọn tha hồ lựa. Tùy vào từng màu da mà các chị em hãy chọn những mẫu váy có gam màu khác nhau nhé.

Chân váy đen cạp cao và áo sơ mi trắng cách điệu

Một chiếc chân váy đen cạp cao kết hợp cùng với áo sơ mi trắng cách điệu cũng khá là phù hợp với các cô nàng công sở. Các chị em nên chọn loại áo sơ mi có chất liệu lanh hoặc lụa khó nhăn để nhìn trông được  lịch sự hơn, mà mặc cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Cạp cao cộng với màu đen thật sự rất hợp với môi trường làm việc nơi công sở. Chỉ cần thêm một đôi giày cao gót thôi là các bạn đã có ngay một outfit thanh lịch và sang chảnh rồi.

Cách Phối Đồ Cho Phụ Nữ Tuổi 30 Hẹn Hò Hay Dùng Tiệc

Với những cô nàng tuổi 30 thì nên mặc gì trong những buổi hẹn hò? Quyến rũ và gợi cảm hay chọn thanh lịch, dịu dàng? Dù bạn có thích phong cách gì đi chăng nữa thì cũng nên chọn những set đồ phù hợp với mình nhất nhé. Dưới đây là một số cách mix đồ cho phụ nữ tuổi 30 mặc khi đi hẹn hò mà các nàng có thể tham khảo.

Váy sát nách eo cạp duyên dáng, nhẹ nhàng và nữ tính

Nếu như có những buổi hẹn hò lãng mạn thì sao ấy nhỉ, hãy chọn cho mình chiếc váy sát nách, thiết kế phần eo cao toát vẻ nhẹ nhàng và nữ tính này nhé.

Chiếc váy này có 3 màu sắc khác nhau cho chị em dễ chọn lựa. Nếu như các nàng sở hữu làn da trắng hồng có thể chọn gam màu cam hoăc màu hồng nhạt, còn những bạn có làn da ngăm thì hãy chọn chiếc váy màu xanh dương nhé.

Thiết kế thời trang và hiện đại, không bao giờ bị lỗi mốt. Màu sắc tối giản, dáng xòe chữ A, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Em váy này sẽ giúp cho chị em trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn đó.

Áo lệch vai kết hợp với chân váy xòe đen

Những chiếc áo lệch vai toát lên vẻ gợi cảm và quyến rũ cho những cô nàng ở độ tuổi 30. Nếu như kết hợp với chiếc chân váy xòe đen chắc hẳn sẽ rất tươi tắn và thanh lịch nhưng vẫn để lại nét duyên dáng và ngọt ngào lắm luôn.

Nếu như chị em muốn set đồ của mình trở nên trẻ trung hơn thì có thể chọn ngay chiếc áo lệch vai có gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng chẳng hạn như màu trắng hay màu xanh dương,…

Với phụ kiện đi kèm như giày hay túi xách thì các bạn hãy chọn những đôi sandal cao gót để khiến cho bản thân trở nên điệu đà, gợi cảm hơn nhé. Ngoài ra đi giày cao gót cũng sẽ giúp cho các nàng thêm cao ráo và thon thả hơn đó.

Quần ống rộng mặc với áo trễ vai

Cũng giống như những chiếc áo lệch vai thì áo trễ vai cũng đem đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Nếu như các nàng có vòng 1 gợi cảm hay bờ vai thon thì đừng bỏ qua mẫu áo này nhé.

Thiết kế trễ vai sẽ giúp cho nàng khoe ra phần xương quai xanh duyên dáng, cần cổ thon gọn. Các nàng nhớ thả tóc để được xinh gái và dịu dàng hơn nhé, nếu không thích thì có thể tết tóc hai bên hoặc búi tóc theo kiểu phong cách Hàn Quốc cũng rất hợp với độ tuổi của các bạn đó. Nhìn trưởng thành nhưng không hề già.

Kết hợp với quần ống rộng sẽ làm tăng thêm sự trẻ trung, cá tính cho chị em. Hãy mix thêm phụ kiện như một chiếc vòng cổ tinh tế hay một đôi khuyên tai cho buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn hơn nhé.

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30

Phối đồ cho chị em phụ nữ tuổi 30 cần có những tiêu chuẩn nhất định

Tạm Kết

Trên đây là những chia sẻ của VICT về những bí quyết chọn lựa quần áo đẹp cho những cô nàng bước vào ngưỡng cửa trưởng thành. Mong rằng sau bài viết này, các chị em phụ nữ tuổi 30 sẽ biết cách chọn cho mình những set đồ đẹp nhất để phù hợp đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò,..

VICT là thương hiệu gia công may mặc hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ uy tín, với sứ mệnh mang đến những bộ trang phục chất lượng và đậm phong cách cho phái đẹp. Được thành lập với đội ngũ thiết kế và thợ may tay nghề cao, VICT cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và bền bỉ.

Với VICT, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình trong việc phát triển thương hiệu của mình, từ việc thiết kế mẫu mã độc đáo đến sản xuất hàng loạt đúng theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi bước đi nhằm mang lại sự hài lòng và thành công cho thương hiệu của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để phát triển thương hiệu thời trang nữ của riêng mình, hãy liên hệ với VICT ngay hôm nay! Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và giúp bạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo nhất!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *