Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Tiệm may áo sơ mi nam hay các xưởng nhận may áo sơ mi nam luôn nhận được nhiều sự chú ý. Item này là điểm căn bản nhất của thời trang và không thể thiếu trong mọi tủ đồ của mọi người. Phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ cho đến lớn, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Nếu bạn không phải là một tín đồ ăn mặc trendy đi chăng nữa thì vẫn phải công nhận giá trị của những chiếc áo sơ mi mang lại.

Tuy nhiên, tuỳ theo tình hình thời tiết mỗi mùa cũng như đặc tính công việc, nơi làm việc mà  lựa chọn chất vải cũng như kiểu dáng cho phù hợp. Vậy phải chọn loại sơ mi nào khi thường xuyên diện vest dày cộm? Ra tay chọn phụ kiện ra sao để mang đến 1 diện mạo chuẩn chỉnh lịch sự? Nếu các bạn đang tìm tiệm may uy tín thì cân nhắc gợi ý sau đây!

Tiệm may áo sơ mi nam VICT – Đôi nét về thương hiệu nổi tiếng nhất Sài Gòn

VICT với 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc thời trang. Đi lên từ con số 0, bắt đầu khởi nghiệp từ 1 lô bán hàng quần áo không tên tuổi trên lề đường. Founder Ms Hiền hiểu được những khó khăn của khách hàng đã và đang kinh doanh mặt hàng này nếm trải. Đặc biệt là các sản phẩm đòi hỏi tính tỉ mỉ, gia công chuyên nghiệp như áo sơ mi nam, nữ, đầm váy hotgirl,…Bên cạnh đó cũng biết rõ các yêu cầu phải đạt được để tạo nên chiếc áo sơmi vừa lòng người mua. 

VICT đã và đang là đối tác hàng ngàn chủ buôn trên khắp cả nước. Cột mốc 10 năm gắn liền với thời trang may mặc. Cũng như số lượng sản phẩm đạt hơn 10.000 chính xác là thước đo độ uy tín cho xưởng may này.

VICT đã và đang là đối tác hàng ngàn chủ buôn trên khắp cả nước. Cột mốc 10 năm gắn liền với thời trang may mặc. Cũng như số lượng sản phẩm đạt hơn 10.000 chính xác là thước đo độ uy tín cho xưởng may này.

Khách hàng khi khoác lên người 1 chiếc áo sơ mi đồng nghĩa với việc họ muốn mình sở hữu vẻ bề ngoài lịch sự và nghiêm túc. Do đó, sản phẩm mà VICT làm ra cũng đều phải thật hoàn hảo và nghiêm ngặt. Mỗi chiếc áo sơ mi được gia công bởi những người thợ may chuyên nghiệp và lành nghề. Thuần thục từng đường kim, mũi chỉ. Cẩn thận trong từng nếp gấp tay, kĩ càng trong khâu kiểm tra chất lượng.

Định hướng mà VICT luôn theo đuổi là tôn trọng phong cách thời trang của khách hàng. Nếu bạn là tay mơ kinh doanh mặt hàng này thì chắc chắn phải tìm đến tiệm may sơ mi nam nổi tiếng VICT. Cam kết định hướng cho bạn cả 1 đoạn đường dài phát triển.

Các lý do thuyết phục bạn lựa chọn tiệm may áo sơ mi nam TPHCM – VICT 

Có nhiều kiểu may áo sơ mi nam

Cổ áo sơ mi hay còn được gọi collar sẽ là điểm nhận dạng duy nhất và đặc biệt cho thấy sự khác biệt giữa những thiết kế sơ mi nam. Bởi form dáng áo của phái mạnh thường khá đơn giản và không có nhiều thay đổi. Đồng thời đây cũng là điểm nhấn quan trọng, ít bị che phủ bởi các lớp trang phục bên ngoài. Quyết định đến tính thẩm mỹ của vòng cổ cho nam giới.

Áo sơ mi cổ Cuban (Cuban Collar Shirt)

Thiết kế đặc trưng này có nguồn gốc từ Nam Phi vào những giai đoạn 1950. Đón nhận trào lưu mặc kiểu áo này chắc chắn phải nhắc đến Mỹ. Điểm nhấn ở thiết kế cổ áo rộng phóng khoáng giúp cánh mày râu khéo léo khoe phụ kiện đi kèm. Chưa kể, khoang ngực và bờ vai trông cũng đầy đặn và khoẻ khoắn hơn hẳn. Dễ dàng bắt gặp đi kèm với vải hoạt tiết vào thời điểm xuân hè. Đặc biệt là các bờ biển Hawai. 

Thay đổi gu thời trang với kiểu áo sơ mi cổ vest cuban này cũng không tồi xíu nào!

Thay đổi gu thời trang với kiểu áo sơ mi cổ vest cuban này cũng không tồi xíu nào!

Kiểu cổ áo đậm chất “hè đến” như này lan rộng sang cả khu vực châu Á. Trong đó phải kể đến làng thời trang khu vực – Hàn Quốc. Và chắc chắn không thể bỏ sót Việt Nam. VICT nhận may áo sơ mi này, do đó bạn nên lựa chọn may để tối đa mặt hàng kinh doanh ngay nhé!

Tiệm may áo sơ mi nam ưa chuộng thiết kế cổ áo thẳng, nhọn

Cổ áo thiết kế giống hình đỉnh lá, mang phong cách tối giản. Phù hợp phối hợp cùng các loại áo khoác hoặc suit. Phổ biến từ thế chiến thứ nhất cho đến hiện nay. Nhiều mẫu áo công sở hiện nay, chủ yếu là các mặt hàng may sẵn thường thấy ở Việt Nam là nhọn và thẳng.

Nhiều quý ông công sở đánh giá kiểu cổ áo sơ mi này vẫn phù hợp với chốn làm việc văn phòng nhất.

Nhiều quý ông công sở đánh giá kiểu cổ áo sơ mi này vẫn phù hợp với chốn làm việc văn phòng nhất.

Áo sơ mi nam cổ cài nút

Brooks Brothers đã tạo ra kiểu cổ áo này mong muốn không để cổ áo tạt lên mặt khi đang chơi môn thể thao Polo (Mã cầu). Tuy nhiên, nhiều người nhận định, việc gài nút trên cổ áo như thế không lịch sự và chẳng phù hợp trong môi trường trang trọng! Song lại “chuẩn” cho smart/business casual. Đây cũng là một trong 4 kiểu áo sơ mi mà tiệm nhận may áo sơ mi nam nào cũng lựa chọn.

Việc gài nút áo như thế này theo phái nam công sở, đặc biệt là ở các nước châu Á vẫn được cho là lịch sự! Do đó VICT vẫn nhận áo sơ mi nam kiểu này.

Việc gài nút áo như thế này theo phái nam công sở, đặc biệt là ở các nước châu Á vẫn được cho là lịch sự! Do đó VICT vẫn nhận áo sơ mi nam kiểu này.

Thiết kế tương tự cổ áo bình thường. Với 2 nút áo cố định ở đỉnh lá cổ. Đây là một loại cổ sơ mi mềm, chứ không cứng cáp như các cổ áo trong thiết kế khác. Nên loại cổ này nên có độ bồng và cong mềm mại xuống tới khuy cài.

Áo sơ mi cổ cánh nhạn

Thời trang may đo thể hiện sự độc bản thông qua kiểu áo sơ mi cổ nhạn. Chúng thật sự trở thành xu hướng và thông dụng hơn bao giờ hết vào thập niên 40. Người hết lòng lăng xê chúng đó chính là tượng đài của Hollywood – Gary Cooper.

Phần cổ áo khác biệt, mang đến diện mạo khác biệt. Tuy nhiên vẫn chuẩn quý ông lịch sự!

Phần cổ áo khác biệt, mang đến diện mạo khác biệt. Tuy nhiên vẫn chuẩn quý ông lịch sự!

Phần cổ áo hơi cuộn tròn nhẹ. Mang đến sự độc đáo và ấn tượng với những người yêu thích thời trang. Với cách cắt khuôn vải liền mạch.giúp phần cổ áo trở nên uyển chuyển và linh hoạt lạ thường. Để may đo được kiểu này, đòi hỏi người thợ may phải thật sự thuần thục và may thử nhiều lần. Bạn có thể phối cùng jacket da, blazer bên ngoài, để phần cổ áo lên trên. Đảm bảo phong cách thời trang nâng lên một tầm khác.

Tiệm may áo sơ mi nam VICT ưu tiên các loại vải nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguyên liệu mà tiệm may áo sơ mi nam lựa chọn làm vải chính. Nhưng chung quy vẫn chia làm 2 nhóm căn bản: nguồn gốc nhân tạo và nguồn gốc tự nhiên.

Để đa dạng tủ đồ, đặc biệt là các quý ông công sở muốn có hàng loạt kiểu áo sơ mi nhất. Thì chúng tôi cân nhắc đa dạng hoá thêm nhiều loại vải đến từ nhiều quốc gia khác. Chẳng hạn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,…

Bởi nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người hoàn toàn khác nhau. Tiệm may áo sơ mi nam VICT luôn mong muốn tìm được đa dạng nguồn vải chất lượng nhất.

Bởi nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người hoàn toàn khác nhau. Tiệm may áo sơ mi nam VICT luôn mong muốn tìm được đa dạng nguồn vải chất lượng nhất.

Vải da lộn

Trong những năm gần đây, vải da lộn xuất hiện trên khắp các diễn đàn thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bởi chất liệu vải khá mới lạ, mang lại diện mạo fashion cho những người yêu thích thời trang. Bề ngoài mềm và siêu mịn, mang đến form vải chuẩn chỉnh khó nhăn và rất chỉn chu. Bên trong lại là một vải mỏng bình thường, nhằm mục đích không gây ra nóng bức cho người mặc. Nhưng mặt trái của chất liệu này là khó giặt giũ và bảo quản. Chưa kể nếu giặt sai cách, hư hẳn cả vải là chuyện bình thường. Hiểu được rõ từng ưu điểm, nhược điểm của từng chất vải, tiệm may áo sơ mi nam VICT sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lí về cách lấy nguồn hàng phù hợp.

Linen (lanh)

Loại vải này đã được ra đời từ rất lâu. Chuộng tại các quốc gia có khí hậu nóng ẩm. Do chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hồi siêu tốt. Chúng được nhiều người gọi là vải giấy. Các xưởng nhận may áo sơ mi nam ở TP HCM rất ưa chuộng linen. Tại Việt Nam hiện nay, không thiếu gì vải này, chất lượng tốt càng dùng càng bền bì, càng được lòng nhiều bà nội trợ khi mua cho chồng. Song mặt trái của nó là dễ nhàu, ủi khó, vải có phần hơi rủ, nên thiết kế không mấy phong phú.

VICT nhận may áo sơ mi nam đa dạng kiểu dáng cho đến chất liệu vải.

VICT nhận may áo sơ mi nam đa dạng kiểu dáng cho đến chất liệu vải.

Vải cotton

Tính ứng dụng của vải cotton siêu cao. Không chỉ áo sơ mi cho nam mà còn rất nhiều trang phục may mặc khác cũng áp dụng chúng. Do đặc tính hút ẩm tốt, mềm mại không lo bí bách hoặc ngứa ngáy dù mặc thêm vest suốt cả ngày dài. Lựa chọn hàng đầu của ngành may mặc sơ mi do không chỉ hoàn hảo trong chất lượng mà còn giúp phong phú các thiết kế hiệu quả.

Bạn đã từng may áo sơ mi nam ở xưởng may VICT chưa? Điều bạn thật sự hài lòng ở chúng tôi là gì? Hãy để lại bình luận cho tất cả mọi người cùng biết nhé. Và đừng quên liên hệ với VICT ngay nếu bạn muốn được tư vấn!

Xem qua video phối đồ đỉnh của chóp quý ông sau đây. Đảm bảo bạn sẽ tìm được cách phối đồ phù hợp!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *