Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Xưởng may VICT hiện nay đang nằm top đầu xưởng may đồ bộ pijama uy tín, chất lượng hàng đầu TP.HCM. Các chính sách ưu đãi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đa dạng về các mẫu thiết kế pijama

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiên cứu thị trường để cập nhật những mẫu mã theo hướng của thị trường trong nước và quốc tế. Đảm bảo các mẫu gửi cho khách hàng là độc quyền, là hot và chiều lòng được hết các vị khách quý.

Ngoài việc nhận gia công theo mẫu yêu cầu được gửi của khách, chúng tôi còn tư vấn để hoàn thiện sản phẩm hoặc tư vấn để phù hợp với định hướng thương hiệu của bạn.

Các mẫu pijama nữ chú trọng đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn và lên dáng đẹp, chuẩn, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, giúp bạn mở rộng được tệp khách hàng.

Đa dạng về các mẫu thiết kế pijama

VICT luôn cập nhật xu hướng đồ bộ pijama thời thượng nhất trong nước và quốc tế

Xưởng may đồ bộ pijama báo giá tận gốc

VICT báo giá tận gốc, giúp khách hàng có được mức giá tốt nhất thị trường. Đảm bảo về mặt chất lượng nhưng đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Chỉ với mẫu ảnh hoặc mẫu rập sẵn có, VICT có thể nhanh chóng gia công cho ra những sản phẩm đồ bộ pijama chất lượng nhất cho bạn.

Xưởng may đồ bộ pijama báo giá tận gốc

Chúng tôi báo giá tận gốc để khách hàng có được mức giá tốt nhất cho mỗi sản phẩm

Sử dụng công nghệ tối tân nhất 2021

Xưởng may áp dụng công nghệ may hiện đại nhất, giúp các sản phẩm chỉn chu từ đường may đến màu sắc và form dáng. Đảm bảo đáp ứng cả những đường may cầu kì. Các sản phẩm ra đồng bộ và chất lượng.

Sử dụng công nghệ tối tân nhất 2021

Máy móc và công nghệ may hiện đại giúp các sản phẩm lên đẹp và đảm bảo về số lượng và thời gian

Xưởng may đồ bộ pijama nữ với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm

Một điều quan trọng để có được sản phẩm chất lượng và tỉ mỉ là sự đóng góp của những thợ tay nghề tâm huyết.

VICT may mắn vì có đội ngũ yêu nghề, dành cả sự nhiệt tâm và nhiệt thành cho từng sản phẩm. Chính vì vậy, những đồ bộ pijama đều đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vô cùng đẹp mắt, không có những lỗi sai sót xảy ra.

Xưởng may đồ bộ pijama nữ với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ công nhân lành nghề và nhiệt huyết trên mỗi sản phẩm

Nhận gia công đồ bộ pijama chỉ từ 20 sản phẩm

Nếu như các xưởng khác yêu cầu về số lượng lớn tối thiểu thì tại VICT, con số đó là 20 sản phẩm. Đây là mức số lượng quá ít cho một mô hình kinh doanh bất kì.

Chúng tôi có lợi thế là những người yêu nghề và tận dụng được lợi thế quy mô nên hân hạnh được phục vụ tất cả các đối tác.

Cho dù số lượng ít hay nhiều, chúng tôi đều chỉn chu trong từng công đoạn, đảm bảo có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận gia công đồ bộ pijama chỉ từ 20 sản phẩm

VICT nhận đặt may linh hoạt từ số lượng ít, giúp bạn quay vòng vốn tốt nhất

8 bước đặt may tại xưởng may đồ bộ pijama nữ VICT uy tín, hàng đầu TP.HCM

VICT hoạt động chuyên nghiệp nên luôn tạo được sự tin tưởng từ các đối tác và có vị trí như ngày hôm nay.

Quy trình đặt may tại VICT, bạn nhé!

Tư vấn, trao đổi với đối tác

Khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được 1 đội ngũ chuyên nghiệp nắm vững các kiến thức chuyên môn để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Tư vấn sẽ giúp VICT thấu hiểu được khách hàng để đưa ra những kế hoạch tốt nhất cho gia công và cho từng sản phẩm đồ bộ pijama nữ.

  • Về kiểu dáng
  • Về chất liệu
  • Về số lượng
  • Về giá cả

Xưởng may gửi đối tác mẫu thực tế đồ bộ pijama

Khi VICT đã thấu hiểu được nhu cầu thiết kế của khách hàng, VICT sẽ tiến hành may mẫu thực tế để gửi cho khách duyệt lần 1. Đảm bảo mẫu chuẩn đẹp trước khi đưa vào gia công số lượng lớn.

Xưởng may gửi đối tác mẫu thực tế đồ bộ pijama

VICT sẽ gửi đối tác trước mẫu thực tế trên bản vẽ thiết kế và yêu của khách hàng

Báo giá sơ bộ cho đối tác

Sau khi đối tác đã hài lòng, VICT sẽ báo giá sơ bộ cho từng mẫu sản phẩm. Tùy thuộc vào chất liệu vải và từng mẫu thì sẽ có những mức giá khác nhau. VICT sẽ tư vấn chất liệu phù hợp với chi phí và thương hiệu của các đối tác.

Đối tác kí hợp đồng và tiến hành đặt cọc mẫu

Đối tác đã hài lòng về mẫu mã và giá cả, thì VICT sẽ gửi đối tác bản hợp đồng chính thức để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Khi đồng ý với tất cả các thỏa thuận, đối tác sẽ tiến hành đặt cọc theo % tổng giá trị đơn hàng.

Mẫu đồ bộ pijama chỉnh sửa cuối cùng

Trước khi đưa vào sản xuất đại trà, VICT sẽ tiến hành chỉnh sửa mẫu hoàn thiện cuối cùng để đảm bảo không có sai sót khi bắt đầu gia công với số  lượng lớn. Khách hàng sẽ duyệt lần 2.

Xưởng may đồ bộ pijama nữ VICT tiến hành gia công đại trà

Mẫu đã được đối tác đồng ý và tiến hành gia công với số lượng lớn. Bằng các kĩ thuật công nghệ may hiện đại, VICT cho ra những sản phẩm với tốc độ nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Tiến hành kiểm tra và đóng gói

Sau khi xong thành phẩm, sẽ có 1 đội ngũ chất lượng tại VICT tiến hành kiểm tra đảm bảo không có bất kì sai sót nào trong quá trình gia công.

Các sản phẩm được kiểm tra kĩ càng từ từng đường kim mũi chỉ.

Tiến hành kiểm tra và đóng gói

Các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng trước khi đóng gói sản phẩm

Giao thành phẩm cuối cùng cho đối tác

Cuối cùng, VICT sẽ tiến hành liên hệ với các bên giao hàng lâu năm uy tín để tiến hành giao hàng theo địa chỉ và thời gian đã kí trong hợp đồng. Đảm bảo không trễ thời gian và hàng còn vẹn nguyên, chi phí vận chuyển là thấp nhất.

Với quy trình chuẩn chuyên nghiệp, VICT tự tin sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng với đồ bộ pijama nữ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mức giá ưu đãi nhất!

  • Reply

    Mỹ lệ

    25 04 2021

    Gia công đồ bộ pijama

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *