Hiện tại VICT chỉ nhận may thời trang nữ hoặc nam nữ unisex. Các đơn hàng khác VICT xin phép từ chối, vui lòng không gọi hỏi tránh mất thời gian 2 bên. Cảm ơn quý khách. 0796 59 78 78


Các xưởng sản xuất áo thun sản xuất theo yêu cầu của khách hàng hiện đang được “truy lùng” rất nhiều trên thị trường may mặc. Tuy nhiên không phải xưởng may áo thun cotton nào cũng có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất. Chính vì vậy để có thể giúp cho bạn tiết kiệm được vô số thời gian, tiền bạc và công sức để tìm kiếm một xưởng áo thun mang lại sự hài lòng tuyệt đối, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số những kinh nghiệm trong việc lựa chọn những xưởng áo thun uy tín và chất lượng nhất.

Xưởng sản xuất áo thun – xu hướng may mặc đang thịnh hành

Vào những năm trở lại đây, số lượng xuất hiện của các xưởng quần áo là ngày càng gia tăng và trở nên dày đặc. Đây không phải là một điều hoàn toàn ngẫu nhiên. Lí do của việc này là do nhu cầu may mặc áo thun của thị trường đang ngày càng lớn, cùng với đó là sự thay đổi và đổi mới liên tục trong ngành sản xuất hàng thời trang.

Các doanh nghiệp kinh doanh, chủ nhà hàng, khách sạn, các công ty, … cũng đang rất muốn xây dựng thương hiệu bằng các mẫu áo thun được thiết kế riêng biệt mang hình ảnh thương hiệu và dấu ấn kinh doanh riêng.

Mặt hàng áo thun chính là các sản phẩm may mặc cực kỳ thông dụng, áo thun là mặt hàng thời trang không bao giờ bị lỗi mốt và có tính phù hợp cao khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, áo thun là mẫu áo có thể dành cho nhiều đối tượng khác nhau; từ trẻ em cho đến người già và từ phụ nữ cho đến nam giới.

Thậm chí, mặt hàng áo thun còn cómang lại khả năng “hack” tuổi cực kì hiệu quả, giúp cho người mặc trở nên trẻ trung và năng động hơn.  Trên thị trường hiện nay, các mẫu áo thun thường được sản xuất từ chất liệu có tính co giãn và có đặc tính thấm hút tốt, áo thun thường mang lại sự thoáng mát và thoải mái vào mùa hè.

Xuất phát từ những lí do này mà nhu cầu sử dụng mặt hàng áo thun trên thị trường đang gia tăng chóng mặt. Những xưởng may áo thun chuyên nghiệp và uy tín là đối tác mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn.

xưởng áo thun

Xưởng sản xuất áo thun uy tín và chất lượng luôn là đối tượng tìm kiếm của hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ hoặc các tổ chức, trường học, … đang có nhu cầu mua áo thun số lượng lớn

5 tips hay giúp lựa chọn được các xưởng áo thun uy tín và chất lượng

Nên lựa chọn xưởng sản xuất áo thun có thâm niên trong nghề

Những xưởng may áo thun cotton uy tín sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm áo thun theo yêu cầu với chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối. Khách hàng nên lựa chọn những xưởng áo thun có thương hiệu nổi tiếng và thâm niên làm việc lâu năm. Vì đa phần những xưởng sản xuất áo thun như vậy thì luôn sở hữu một đội ngũ nhân công lành nghề giúp mang lại các sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến tư vấn từ nhiều xưởng áo thun khác nhau trên thị trường, sau đó bạn có thể tiến hành so sánh chất lượng, giá thành, các chương trinh bảo hành đổi trả cùng các chế độ chăm sóc khách hàng để có thể quyết định lựa chọn được một xưởng may phù hợp nhất cho mình.

Khi đã tìm được cho mình một xưởng sản xuất áo thun làm hài lòng tuyệt đối, bạn hãy cân nhắc đến vấn đề hợp tác lâu dài với đối tác này nếu như bạn là chủ thể có nhu cầu đặt mua áo thun liên tục. Điều này sẽ giúp cho bạn có cơ hội được hưởng những chính sách ưu đãi, đối tác sản xuất cũng không cần trao đổi nhiều vào lần sau mà vẫn nắm được những yêu cầu mà bạn đặt ra cho mẫu trang phục.

sản xuất áo thun

Tiếng tăm mà xưởng áo thun này để lại trên thị trường chính là yếu tố đầu tiên để bạn quyết định có lựa chọn đối tác này để sản xuất áo thun cho mình hay không

Nên lựa chọn các xưởng may mà bạn có thể trao đổi và làm việc trực tiếp

Một vấn đề nữa cũng rất cần được lưu ý đó là khi tiến hành lựa chọn xưởng áo thun, hãy lựa chọn các xưởng mà bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ, trao đổi cũng như chất vấn và làm việc trực tiếp với họ. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng đã bị lừa một số tiền rất lớn bởi những xưởng may được thành lập ảo. Và nếu như không cẩn thận, chính bạn sẽ đánh mất đi một khoản tiền rất lớn và không thu về được gì cho mình.

Đấy cũng chính là lí do lí giải cho việc vì sao bạn không nên tìm kiếm và lựa chọn cho mình những xưởng may áo thun bỏ sỉ ở Trung Quốc mà hãy nên lựa chọn đặt may tại các xưởng may áo thun uy tín ở Việt Nam. Khi đó bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được độ chất lượng và uy tín của nguồn hàng sản phẩm. Bên cạnh đó, lựa chọn các xưởng may áo thun trong nước sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc vận chuyển đấy!

Nên lựa chọn các xưởng may có bảng giá chi tiết và rõ ràng

Nhằm đảm bảo được toàn bộ quyền lợi dành cho mình, khách hàng nên lựa chọn những xưởng sản xuất áo thun cung cấp cho khách hàng một bảng giá chi tiết và rõ ràng. Giá thành sản phẩm rõ ràng chính là một yếu tố giúp cho bạn có thể đánh giá được giá trị cốt lõi của sản phẩm so với giá cả của mặt bằng chung trên thị trường.

Thế nhưng không nên vì vấn đề giá thành rẻ mà ưu tiên và nhắm mắt lựa chọn những xưởng sản xuất kém chất lượng. Ông cha ta có câu “tiền nào của nấy”, mức giá thành thấp hay cao cũng chính là một phần phản ánh lên được chất lượng cốt lõi của sản phẩm được sản xuất.

Chú ý các chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm

Không phải tất cả các sản phẩm thời trang nào được sản xuất ra thành phẩm cũng sẽ đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối, đặc biệt là đối với quy trình sản xuất sản phẩm với số lượng lớn. Trong quá trình sản xuất, các xưởng may sẽ không thể tránh khỏi được những sai sót, có thể là từ đường may, mẫu mã hoặc những vết rách do quá trình kiểm duyệt sản phẩm đã bỏ sót.

Chính vì vậy, bạn nên chú ý tìm đến những xưởng áo thun có các chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Nhất là trong các khâu xử lý sai sót của sản phẩm, các xưởng may áo thun phải có cách xử lý triệt để và hợp lý nhất. Đây cũng được xem là sự chuyên nghiệp của xưởng may trong quá trình phục vụ khách hàng.

Khi bạn đang muốn đặt may áo thun với số lượng lớn theo yêu cầu riêng của mình, xưởng sản xuất cần phải đảm bảo được mọi yêu cầu đến từ phía khách hàng về sản phẩm như: chính sách bảo hành sản phẩm và thủ tục hoàn trả nếu sản phẩm mắc những sai sót nghiêm trọng.

xưởng sản xuất áo thun

Chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mà bạn phải quan tâm đến khi lựa chọn xưởng sản xuất áo thun cho mình

Xưởng áo thun có một đội ngũ nhân công lành nghề

Khi đi đến quyết định lựa chọn một xưởng sản xuất áo thun cho mình, bạn cũng rất cần quan tâm đến chất lượng của đội ngũ nhân viên của xưởng nếu có điều kiện được tìm hiểu. Để có thể đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của nhân viên, bạn hoàn toàn có thể dựa vào phong cách mà đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như thái độ và cách thức mà họ áp dụng để giải quyết những thắc mắc từ phía khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa trên những review, bình luận về chất lượng sản phẩm từ các khách hàng đi trước để đánh giá sơ bộ được chất lượng và tay nghề của đội ngũ nhân công.

xưởng may áo thun cotton

Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề sẽ đảm bảo việc mang đến cho bạn những sản phẩm áo thun với chất lượng tuyệt vời nhất

Như vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn được cho mình một xưởng áo thun uy tín và chất lượng sẽ không còn là một vấn đề nan giải và khó khăn nếu như bạn “nằm lòng” 5 “bí kíp vàng” ở bài viết này. Chúc các bạn lựa chọn được một đối tác may mặc phù hợp nhất dành cho mình. Và liên hệ ngay hôm nay với VICT để được tư vấn về may mặc thời trang nam nữ unisex bạn nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *